Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Danh sách cán bộ
Nội quy thư viện
Dịch vụ thư viện
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Hòm thư góp ý
Hỗ trợ
Hướng dẫn Tra Cứu Giáo Trình
Video Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện
Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tài khoản bạn đọc
Hướng dẫn tra cứu tài liệu in
Hướng Dẫn Truy Cập Sử Dụng Các Nguồn Tài Liệu Điện Tử
Thông tin truy cập các nguồn tài liệu điện tử
Video Hướng Dẫn Tra Cứu Sử Dụng Cổng Thông Tin Thư Viện
Học liệu mở
Học liệu mở Tiếng Trung
Học liệu mở Tiếng Anh
Học liệu mở Tiếng Pháp
Học liệu mở Tiếng Nhật
Học liệu mở Tiếng Hàn
100
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (20106)
Giáo trình tham khảo (17079)
CD (786)
PDF (140)
CD+PDF (42)
Giáo trình GV biên soạn (42)
Giáo trình mới (701)
CD (29)
CD+PDF (23)
PDF (115)
Luận án (11)
Khóa luận (1213)
Luận văn (705)
Báo cáo NCKH (320)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (1)
Ấn phẩm định kỳ (34)
Tài liệu đa phương tiện
Skip Navigation Links.
Tất cả (2174)
Giáo trình tham khảo (1038)
CD (786)
PDF (181)
CD+PDF (42)
Giáo trình GV biên soạn (30)
Giáo trình mới (182)
CD (29)
CD+PDF (23)
PDF (124)
Luận án (11)
Khóa luận (244)
Luận văn (453)
Báo cáo NCKH (207)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (9)
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
AN INVESTIGATION INTO THE EFFECTS OF SYNCHRONOUS COMPUTER MEDIATED COMMUNICATION ON LANGUAGE SKILLS DEVELOPMENT FOR EFL UNIVERSITY STUDENTS IN VIETNAM = NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ CỦA GIAO TIẾP CÙNG THỜI ĐIỂM QUA TRUNG GIAN MÁY TÍNH ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NGÔN NGỮ CHO SINH VIÊN VIỆT NAM / Phạm, Đặng Trâm Anh; Trần, Văn Phước; Nguyễn, Văn Long
Huế, 2019
230Tr ; 28cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:50)
2
DESIGNING A VOCATIONAL ENGLISH CURRICULUM FOR HUE INDUSTRIAL COLLEGE / Hồ, Thị Quỳnh Như; Tôn, Nữ Như Hương; Trương, Bạch Lê
Huế, 2018
265Tr ; 28cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
3
EFL TEACHERS’ AND STUDENTS’ PERCEPTIONS AND PRACTICES REGARDING LEARNER AUTONOMY: AN EXPLORATORY STUDY AT A VIETNAMESE UNIVERSITY IN THE MEKONG DELTA = NGHIÊN CỨU THĂM DÒ Ý KIẾN TỪ GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN TIẾNG ANH VỀ NHẬN THỨC VÀ THỰC HIỆN DẠY HỌC TỰ CHỦ ĐỐI VỚI SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG / Lê, Thanh Nguyệt Anh; Trương, Bạch Lê; Đỗ, Minh Hùng
Huế, 2019
184Tr ; 28cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
4
IMPLEMENTING THE COMMON EUROPEAN FRAMEWORK OF REFERENCE FOR LANGUAGES AT TERTIARY LEVEL IN VIETNAM: GENERAL ENGLISH TEACHERS' PERCEPTIONS AND RESPONSES = ỨNG DỤNG KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU VỀ NGÔN NGỮ Ở BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM: NHẬN THỨC VÀ PHẢN HỒI CỦA GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG ANH CƠ BẢN / Lê Thị Thanh Hải; Phạm Thị Hồng Nhung
Huế, 2019
177Tr ; 28cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
5
INTEGRATING CULTURE INTO TEACHING ENGLISH AT UPPER SECONDARY SCHOOLS IN TRA VINH, VIET NAM = TÍCH HỢP VĂN HÓA VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG, Ở TRÀ VINH, VIỆT NAM / Châu, Thị Hoàng Hoa; Trương, Viên
Huế, 2019
146Tr ; 28cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)
1
2
of 2