Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Danh sách cán bộ
Nội quy thư viện
Dịch vụ thư viện
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Bạn đọc
Thông tin bạn đọc
Hòm thư góp ý
Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tài khoản bạn đọc
Hỗ trợ
Hướng Dẫn Tra Cứu Khóa Luận
Hướng dẫn Tra Cứu Giáo Trình
Hướng Dẫn Tra Cứu Luận Văn, Luận Án
Hướng Dẫn Tra Cứu NCKH/KỶ YẾU
Video Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện
Hướng dẫn tra cứu tài liệu in
Hướng Dẫn Truy Cập Sử Dụng Các Nguồn Tài Liệu Điện Tử
Thông tin truy cập các nguồn tài liệu điện tử
Video Hướng Dẫn Tra Cứu Sử Dụng Cổng Thông Tin Thư Viện
Học liệu mở
Học liệu mở Tiếng Trung
Học liệu mở Tiếng Anh
Học liệu mở Tiếng Pháp
Học liệu mở Tiếng Nhật
Học liệu mở Tiếng Hàn
100
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (20137)
Sách tham khảo (17058)
CD (812)
PDF (138)
CD+PDF (40)
Giáo trình GV biên soạn (46)
Giáo trình (747)
CD (28)
CD+PDF (22)
PDF (118)
Luận án (11)
Khóa luận (1213)
Luận văn (704)
Báo cáo NCKH (323)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (1)
Ấn phẩm định kỳ (34)
Tài liệu đa phương tiện
Skip Navigation Links.
Tất cả (2199)
Sách tham khảo (1033)
CD (812)
PDF (179)
CD+PDF (40)
Giáo trình GV biên soạn (30)
Giáo trình (188)
CD (28)
CD+PDF (22)
PDF (127)
Luận án (11)
Khóa luận (246)
Luận văn (475)
Báo cáo NCKH (207)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (9)
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
汉语言专业口译方向本科系列教材的使用现状考察 : KHẢO SÁT THỰC TRẠNG SỬ DỤNG GIÁO TRÌNH GIẢNG DẠY CHUYÊN NGÀNH TIẾNG TRUNG PHIÊN DỊCH, NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC / NGUYỄN THỊ MỸ DUYÊN ; VÕ TRUNG ĐỊNH
Huế, 2021
60tr. ; 28cm.
Trường Đại học Ngoại ngữ
随着跨文化交流在世界上日趋频繁,汉语口译作为必不可少的交 际工具,愈加受到人们的关注。如何更好地提高汉语口译的准确性、实 现口译的有效性,是汉语言专业口译方向本科系列教材中必须解决的关 键问题之一。 教材质量是保障教学质量的一个重要环节,与教学方法、教师同 称为教育的生命线。倘若缺乏了高质量的教材,即使拥有一流的师资也 无济于事,所以教材的研究与设计应该成为一个重要研究方面,口译教 材的编写应该更具有有效性,以期产生良好的教学效果。 在论文中本人已对顺外大学下属外国语大学中文系汉语言专业口 译方向本科系列教材作了一定范围的调查,简单介绍了口译教材的情况, 并从教材的对象、方法、结果等方面对进行了多方位的考察分析,进而 对口译方向本科系列教材的编写提出建议
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)