Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Danh sách cán bộ
Nội quy thư viện
Dịch vụ thư viện
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Hòm thư góp ý
Hỗ trợ
Hướng dẫn Tra Cứu Giáo Trình
Video Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện
Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tài khoản bạn đọc
Hướng dẫn tra cứu tài liệu in
Hướng Dẫn Truy Cập Sử Dụng Các Nguồn Tài Liệu Điện Tử
Thông tin truy cập các nguồn tài liệu điện tử
Video Hướng Dẫn Tra Cứu Sử Dụng Cổng Thông Tin Thư Viện
Học liệu mở
Học liệu mở Tiếng Trung
Học liệu mở Tiếng Anh
Học liệu mở Tiếng Pháp
Học liệu mở Tiếng Nhật
Học liệu mở Tiếng Hàn
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (20105)
Giáo trình tham khảo (17076)
CD (786)
PDF (138)
CD+PDF (42)
Giáo trình GV biên soạn (42)
Giáo trình mới (704)
CD (29)
CD+PDF (23)
PDF (117)
Luận án (11)
Khóa luận (1213)
Luận văn (704)
Báo cáo NCKH (320)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (1)
Ấn phẩm định kỳ (34)
Tài liệu đa phương tiện
Skip Navigation Links.
Tất cả (2174)
Giáo trình tham khảo (1036)
CD (786)
PDF (179)
CD+PDF (42)
Giáo trình GV biên soạn (30)
Giáo trình mới (184)
CD (29)
CD+PDF (23)
PDF (126)
Luận án (11)
Khóa luận (244)
Luận văn (453)
Báo cáo NCKH (207)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (9)
Duyệt theo bộ sưu tập Luận án (Tất cả)
Sắp xếp:
Cập nhật
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Code-switching in EFL clacsses: Teachers' perceptions and practice in teaching non-english majored students at hue university, vietnam : Chuyễn ngữ trong các lớp tiếng anh: Nhận thức của giảng viên và thực hành trong giảng dạy tiếng anh cho sinh viên không chuyên đại học Huế, Việt nam / Nguyễn Phạm Thanh Vân; Trần Quang Ngọc Thúy, Cao Lê Thanh Hải
12-11-2024
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
Vietnamese EFL tertiary students' self - assessment in writing skill :Hoạt động tự đánh giá cúa sinh viên đại học việt nam trong kỹ năng viết tiếng anh /Huỳnh Ái; Trần Quang Ngọc Thúy, Đặng Tấn Tín
23-09-2024
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
CODE-SWITCHING IN EFL CLASSES: TEACHERS' PERCEPTIONS AND PRACTICE IN TEACHING NON-ENGLISH MAJORED STUDENTS AT HUE UNIVERSITY, VIETNAM : Chuyển ngữ trong các lớp tiếng anh: Nhận thức của giảng viên và thực hành trong giảng dạy tiếng anh cho sinh viên không chuyên đại học huế, Việt Nan / Nguyễn Phạm Thanh Vân; Trần Quang Ngọc Thúy, Cao Lê Thanh Hải
23-09-2024
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
AN INVESTIGATION INTO THE EFFECTS OF SYNCHRONOUS COMPUTER MEDIATED COMMUNICATION ON LANGUAGE SKILLS DEVELOPMENT FOR EFL UNIVERSITY STUDENTS IN VIETNAM = NGHIÊN CỨU HIỆU QUẢ CỦA GIAO TIẾP CÙNG THỜI ĐIỂM QUA TRUNG GIAN MÁY TÍNH ĐỐI VỚI VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NGÔN NGỮ CHO SINH VIÊN VIỆT NAM /Phạm, Đặng Trâm Anh; Trần, Văn Phước; Nguyễn, Văn Long
22-09-2020
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:50)
INTEGRATING MULTIPLE INTELLIGENCES-BASED ACTIVITIES INTO TEACHING SPEAKING SKILLS TO EFL LEARNERS = TÍCH HỢP CÁC HOẠT ĐỘNG DỰA TRÊN THUYẾT ĐA TRÍ TUỆ ĐỂ DẠY KỸ NĂNG NÓI CHO NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ / Châu, Văn Đôn; Trương, Viên
22-09-2020
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:35)
INTEGRATING CULTURE INTO TEACHING ENGLISH AT UPPER SECONDARY SCHOOLS IN TRA VINH, VIET NAM = TÍCH HỢP VĂN HÓA VÀO GIẢNG DẠY TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG, Ở TRÀ VINH, VIỆT NAM /Châu, Thị Hoàng Hoa; Trương, Viên
22-09-2020
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)
TEACHERS’ AND STUDENTS’ BELIEFS ABOUT CLASSROOM INTERACTIONS IN NON-ENGLISH MAJORED LARGE CLASSES IN HO CHI MINH CITY = NIỀM TIN CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN VỀ TƯƠNG TÁC TRONG LỚP HỌC Ở CÁC LỚP TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN CÓ SĨ SỐ ĐÔNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH / Trần, Thị Thanh Thương; Lê, Phạm Hoài Hương
22-09-2020
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
IMPLEMENTING THE COMMON EUROPEAN FRAMEWORK OF REFERENCE FOR LANGUAGES AT TERTIARY LEVEL IN VIETNAM: GENERAL ENGLISH TEACHERS' PERCEPTIONS AND RESPONSES = ỨNG DỤNG KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU VỀ NGÔN NGỮ Ở BẬC ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM: NHẬN THỨC VÀ PHẢN HỒI CỦA GIÁO VIÊN DẠY TIẾNG ANH CƠ BẢN /Lê Thị Thanh Hải; Phạm Thị Hồng Nhung
22-09-2020
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
EFL TEACHERS’ AND STUDENTS’ PERCEPTIONS AND PRACTICES REGARDING LEARNER AUTONOMY: AN EXPLORATORY STUDY AT A VIETNAMESE UNIVERSITY IN THE MEKONG DELTA = NGHIÊN CỨU THĂM DÒ Ý KIẾN TỪ GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN TIẾNG ANH VỀ NHẬN THỨC VÀ THỰC HIỆN DẠY HỌC TỰ CHỦ ĐỐI VỚI SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG / Lê, Thanh Nguyệt Anh; Trương, Bạch Lê; Đỗ, Minh Hùng
21-09-2020
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:26)
DESIGNING A VOCATIONAL ENGLISH CURRICULUM FOR HUE INDUSTRIAL COLLEGE /Hồ, Thị Quỳnh Như; Tôn, Nữ Như Hương; Trương, Bạch Lê
21-09-2020
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
1
2
of 2