Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nội quy
Dịch vụ
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
TÀI LIỆU HỌC PHẦN
Đại học
Khoa Tiếng Anh
Khoa Tiếng Trung
Khoa NN&VH Hàn Quốc
Khoa Quốc tế học
Khoa Việt Nam học
Khoa Tiếng Pháp - Tiếng Nga
+Tiếng Pháp
+Tiếng Nga
Thạc sĩ
Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh
Ngôn ngữ Anh
Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu
Ngôn ngữ Trung Quốc
Tiến sĩ
Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Tiếng Anh
Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu
Bạn đọc
Thông tin bạn đọc
Hòm thư góp ý
Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tài khoản bạn đọc
Hỗ trợ
Hướng Dẫn Tra Cứu Khóa Luận
Hướng dẫn Tra Cứu Giáo Trình
Hướng Dẫn Tra Cứu Luận Văn, Luận Án
Hướng Dẫn Tra Cứu NCKH/KỶ YẾU
Video Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện
Hướng dẫn tra cứu tài liệu in
Hướng Dẫn Truy Cập Sử Dụng Các Nguồn Tài Liệu Điện Tử
Thông tin truy cập các nguồn tài liệu điện tử
Video Hướng Dẫn Tra Cứu Sử Dụng Cổng Thông Tin Thư Viện
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (20702)
Sách tham khảo (17468)
CD (813)
PDF (138)
CD+PDF (40)
Giáo trình GV biên soạn (53)
Giáo trình (770)
CD (28)
CD+PDF (22)
PDF (120)
Luận án (11)
Khóa luận (1266)
Luận văn (746)
Báo cáo NCKH (353)
Cấp Trường (132)
Cấp Đại học Huế (36)
Cấp Bộ (27)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (1)
Ấn phẩm định kỳ (34)
Tài liệu đa phương tiện
Skip Navigation Links.
Tất cả (2337)
Sách tham khảo (1053)
CD (813)
PDF (177)
CD+PDF (40)
Giáo trình GV biên soạn (30)
Giáo trình (231)
CD (28)
CD+PDF (22)
PDF (129)
Luận án (11)
Khóa luận (279)
Luận văn (517)
Báo cáo NCKH (207)
Cấp Trường (139)
Cấp Đại học Huế (27)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (9)
Duyệt theo bộ sưu tập Khóa luận (Tất cả)
Sắp xếp:
Cập nhật
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Third-year English Majors’ Perceptions of Using AI in Public Speaking Classes : Nhận thức của sinh viên năm ba chuyên ngành tiếng Anh về việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong các lớp kỹ năng thuyết trình trước công chúng / Nguyễn Minh Hương; Trần Thị Thanh Thảo
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
Perceptual versus practical approaches to pronunciation instruction: Insights from student interns in Hue primary schools :Các cách tiếp cận nhận thức và thực tiễn trong hướng dẫn phát âm: Góc nhìn từ thực tập sinh tại các trường tiểu học ở thành phố Huế /Nguyễn Thị Phương Ngọc; Trần Thị Thanh Thảo
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
The Potential of ChatGPT in Designing Lesson Plans for Young Language Learners: A Study on the Perceptions and Engagement of Pre-Service Teachers in Primary Education at the University of Foreign Languages and International Studies, Hue University : Tiềm năng của ChatGPT trong thiết kế giáo án cho trẻ em: Nghiên cứu về nhận thức và ứng dụng của sinh viên chuyên ngành sư phạm tiểu học tại trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế / Bùi Bảo Ngọc; Trần Thị Thanh Thảo
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
The use of ChatGPT in designing lesson plans: Perceptions and practices of English pre-service teachers at University of Foreign Languages and International Studies, Hue University :Nghiên cứu về việc sử dụng ChatGPT trong thiết kế giáo án: Nhận thức và thực hành của sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế /Lê Thị Quỳnh Như; Ngô Lê Hoàng Phương
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
A comparison of human translation & AI translation of idiomatic expressions: The case of a volume in "The Diary of Wimpy Kid" : So sánh hai bản dịch, của AI và của con người, về các thành ngữ có trong một tập của cuốn tiểu thuyết "Nhật ký của cậu bé nhút nhát" / Nguyễn Trọng Thi; Trương Bạch Lê
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
The interferences affecting fluency in sight interpretation among interpretation students at HUFLIS :Những khó khăn của sinh viên HUFLIS làm ảnh hưởng đến trôi chảy khi dịch nhìn văn bản /Trần Hữu Quý; Hoàng Thị Linh Giang
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
Students’ feedback on using note-taking skills in consecutive interpreter training at HUFLIS : Phản hồi của sinh viên về việc sử dụng kỹ năng ghi chú trong đào tạo phiên dịch nối tiếp tại HUFLIS / Dương Thị Mỹ Phụng; Phan Thị Thanh Thảo
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
Investigating self-efficacy beliefs of pre-service English teachers at University of Foreign Languages and International Studies, Hue University :Nghiên cứu sự tự tin vào năng lực của bản thân của sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế /Trương Sơ Ni; Phan Đỗ Quỳnh Trâm
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
Dimensions of lexical repertoire in consecutive interpretation practice: A case of novice interpreters at HUFLIS : Các khía cạnh của vốn từ vựng trong phiên dịch ứng đoạn: Nghiên cứu trường hợp phiên dịch viên tập sự tại HUFLIS / Hoàng Thị Hồng Nhung; Hoàng Thị Linh Giang
15-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
Third-year students’ perspective on teachers using formative assessment to evaluate reading skills at HUFLIS :Nhận thức của sinh viên năm 3 đối với việc giáo viên sử dụng đánh giá thường xuyên trong việc đánh giá kỹ năng đọc tại HUFLIS /Thái Nguyễn Thu Trang; Đoàn Ngọc Ái Phương
14-07-2025
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 129