- Khóa luận
- Ký hiệu PL/XG: 428 TRU
Nhan đề: Investigating self-efficacy beliefs of pre-service English teachers at University of Foreign Languages and International Studies, Hue University :
DDC
| 428 |
Tác giả CN
| Trương, Sơ Ni |
Tác giả TT
| Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Huế |
Nhan đề
| Investigating self-efficacy beliefs of pre-service English teachers at University of Foreign Languages and International Studies, Hue University :Nghiên cứu sự tự tin vào năng lực của bản thân của sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế /Trương Sơ Ni; Phan Đỗ Quỳnh Trâm |
Thông tin xuất bản
| Huế :NXB Đại học Huế,2025 |
Mô tả vật lý
| 38tr. ;28cm. |
Từ khóa tự do
| TA/KL |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Đỗ Quỳnh Trâm |
Địa chỉ
| 100Kho Tiếng Anh(2): 000054450, 000054472 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 23944 |
---|
002 | 3 |
---|
004 | 5D682702-06B0-4F7B-A87B-2512B068E7C9 |
---|
005 | 202507151035 |
---|
008 | 081223s2025 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20250715103537|zthuytt |
---|
040 | |aHUCFL |
---|
041 | |aENG |
---|
082 | |a428|bTRU |
---|
100 | |aTrương, Sơ Ni |
---|
110 | |aTrường Đại học ngoại ngữ - Đại học Huế |
---|
245 | |aInvestigating self-efficacy beliefs of pre-service English teachers at University of Foreign Languages and International Studies, Hue University :|bNghiên cứu sự tự tin vào năng lực của bản thân của sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh, trường Đại học ngoại ngữ, Đại học Huế /|cTrương Sơ Ni; Phan Đỗ Quỳnh Trâm |
---|
260 | |aHuế :|bNXB Đại học Huế,|c2025 |
---|
300 | |a38tr. ;|c28cm. |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp |
---|
653 | |aTA/KL |
---|
700 | |aPhan, Đỗ Quỳnh Trâm|eSupervisor |
---|
852 | |a100|bKho Tiếng Anh|j(2): 000054450, 000054472 |
---|
890 | |a2|b0|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
000054472
|
Kho Tiếng Anh
|
428 TRU
|
Đọc tại chỗ
|
2
|
|
|
|
2
|
000054450
|
Kho Tiếng Anh
|
428 TRU
|
Đọc tại chỗ
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|