thông tin biểu ghi
  • Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 428.0071 THA
    Nhan đề: USING AUTOMATED WRITTEN CORRECTIVE FEEDBACK FOR FORMATIVE ASSESSMENT IN AN EFL WRITING CLASSROOM: A STUDY INTO GRAMMARLY’S FEEDBACK PRECISION AND STUDENTS’ ENGAGEMENT :

DDC 428.0071
Tác giả CN Thân, Lê Nguyên Phương
Tác giả TT Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế
Nhan đề USING AUTOMATED WRITTEN CORRECTIVE FEEDBACK FOR FORMATIVE ASSESSMENT IN AN EFL WRITING CLASSROOM: A STUDY INTO GRAMMARLY’S FEEDBACK PRECISION AND STUDENTS’ ENGAGEMENT :Sử dụng phản hồi sửa lỗi tự động trong đánh giá thường xuyên của lớp viết tiếng anh: Một nghiên cứu về độ chính xác trong phản hồi của Grammarly và mức độ tham gia của học sinh /Thân Lê Nguyên Phương; Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
Thông tin xuất bản Huế,2024
Mô tả vật lý 78tr. ;28cm.
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do TA/PPGD/Phương pháp giảng dạy
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Hồ Hoàng Thủy
Địa chỉ 100Kho Tiếng Anh(1): 000054344
000 00000nam#a2200000u##4500
00123419
0024
0044E58C4C8-2321-4013-BFAF-F696F8FC78A8
005202501151616
008250113s2024 vm eng
0091 0
039|y20250115161650|zthuytt
040 |aHUCFL
041 |aeng
082 |a428.0071|bTHA
100 |aThân, Lê Nguyên Phương
110 |aTrường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế
245 |aUSING AUTOMATED WRITTEN CORRECTIVE FEEDBACK FOR FORMATIVE ASSESSMENT IN AN EFL WRITING CLASSROOM: A STUDY INTO GRAMMARLY’S FEEDBACK PRECISION AND STUDENTS’ ENGAGEMENT :|bSử dụng phản hồi sửa lỗi tự động trong đánh giá thường xuyên của lớp viết tiếng anh: Một nghiên cứu về độ chính xác trong phản hồi của Grammarly và mức độ tham gia của học sinh /|cThân Lê Nguyên Phương; Nguyễn Hồ Hoàng Thủy
260 |aHuế,|c2024
300 |a78tr. ;|c28cm.
502 |aLuận văn Thạc sĩ lý luận và phương pháp
653 |aPhương pháp giảng dạy
653|aTA/PPGD/Phương pháp giảng dạy
700 |aNguyễn, Hồ Hoàng Thủy|cSupervisor
852|a100|bKho Tiếng Anh|j(1): 000054344
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 000054344 Kho Tiếng Anh 428.0071 THA Đọc tại chỗ 1