Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Danh sách cán bộ
Nội quy thư viện
Dịch vụ thư viện
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Hòm thư góp ý
Hỗ trợ
Video Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện
Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tài khoản bạn đọc
Hướng dẫn tra cứu tài liệu in
Hướng Dẫn Truy Cập Sử Dụng Các Nguồn Tài Liệu Điện Tử
Thông tin truy cập các nguồn tài liệu điện tử
Video Hướng Dẫn Tra Cứu Sử Dụng Cổng Thông Tin Thư Viện
Học liệu mở
Học liệu mở Tiếng Trung
Học liệu mở Tiếng Anh
Học liệu mở Tiếng Pháp
Học liệu mở Tiếng Nhật
Học liệu mở Tiếng Hàn
100
Đăng nhập
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (20979)
Sách tham khảo (16508)
Giáo trình mới (437)
Luận án (9)
Sách giáo trình (732)
Khóa luận (1170)
Luận văn (695)
Báo cáo NCKH (306)
Tài liệu Đa phương tiện (1070)
Ấn phẩm định kỳ (52)
Tài liệu đa phương tiện
Skip Navigation Links.
Tất cả (2075)
Sách tham khảo (854)
Tài liệu số (39)
Sách điện tử (39)
Giáo trình mới (152)
Luận án (9)
Sách giáo trình (160)
Khóa luận (213)
Luận văn (445)
Báo cáo NCKH (195)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (8)
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
An Introduction to Critical Discourse Analysis in Education / Rebecca Rogers [edited by], University of Missouri-St. Louis
New York : Routledge, Taylor & Francis Group , 2011
xxviii, 302 pages : illustrations ; 23 cm
Accessible yet theoretically rich, this text introduces key concepts and issues in critical discourse analysis and situates these within the field of educational research. Beyond providing a useful overview, it contextualizes CDA theories and methods in accounts of discourse in classroom and other settings
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Learn more now : 10 simple steps to learning better, smarter, and faster / Marcia L. Conner
Hoboken, N.J. : J. Wiley & Sons , 2004
xi, 237 p. : ill. ; 23 cm
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:19) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Methodology 4 : Theory of teaching & learning
Hue : Hue College of Foreign Langages
forms ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
4
Methodology 6 B : Issues in teaching and learning English in Vietnam
Hue : Hue College of Foreign Langages ;, 2008
ills ; 29cm
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Principles of instructional design / Robert M. Gagné, Walter W. Wager, Katharine C. Golas
Boston : Cengage learning, 2005
xvii, 387 pages : illustrations ; 25cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2