- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 418.0071 PHA
Nhan đề: AN INVESTIGATION INTO EFL TEACHERS’ ERCEPTIONS AND PRACTICE OF FORMATIVE ASSESSMENT AT SOME COLLEGES IN THUA THIEN HUE PROVINCE :
DDC
| 418.0071 |
Tác giả CN
| Phan, Cảnh Mỹ Duy |
Tác giả TT
| Trường Đại học ngoại ngữ - Đại học Huế |
Nhan đề
| AN INVESTIGATION INTO EFL TEACHERS’ ERCEPTIONS AND PRACTICE OF FORMATIVE ASSESSMENT AT SOME COLLEGES IN THUA THIEN HUE PROVINCE :Nghiên cứu nhận thức và thực hành về đánh giá quá trình của giáo viên ngoại ngữ tại một số trường cao đẳng ở tỉnh Thừa thiên Huế /Phan Cảnh Mỹ Duy; Trương Viên |
Thông tin xuất bản
| Huế,2020 |
Mô tả vật lý
| 72tr. ;25cm. |
Từ khóa tự do
| TA/PPGD/Phương pháp giảng dạy |
Tác giả(bs) CN
| Trương, Viên |
Địa chỉ
| 100Kho Tiếng Anh(1): 000053249 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 19975 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 055368BA-C67C-4588-B84D-B6A59BFC7F7B |
---|
005 | 202103221535 |
---|
008 | 081223s2020 vm| eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20241119091834|bhuongttt|c20221222084510|dhuongttt|y20210322153547|zthuytt |
---|
040 | |aHUCFL |
---|
041 | |aEng |
---|
082 | |a418.0071|bPHA |
---|
100 | |aPhan, Cảnh Mỹ Duy |
---|
110 | |aTrường Đại học ngoại ngữ - Đại học Huế |
---|
245 | |aAN INVESTIGATION INTO EFL TEACHERS’ ERCEPTIONS AND PRACTICE OF FORMATIVE ASSESSMENT AT SOME COLLEGES IN THUA THIEN HUE PROVINCE :|bNghiên cứu nhận thức và thực hành về đánh giá quá trình của giáo viên ngoại ngữ tại một số trường cao đẳng ở tỉnh Thừa thiên Huế /|cPhan Cảnh Mỹ Duy; Trương Viên |
---|
260 | |aHuế,|c2020 |
---|
300 | |a72tr. ;|c25cm. |
---|
502 | |aMA Thesis in theory and methodology of english language teaching |
---|
653 | |aTA/PPGD/Phương pháp giảng dạy |
---|
691 | |a8140111 |
---|
693 | |apdf |
---|
700 | |aTrương, Viên|cPh.D|eSupevisor |
---|
852 | |a100|bKho Tiếng Anh|j(1): 000053249 |
---|
890 | |a1|c1|b0|d45 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
000053249
|
Kho Tiếng Anh
|
418.0071 PHA
|
Đọc tại chỗ
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|