- Khóa luận
- Ký hiệu PL/XG: 418.0071 NGU
Nhan đề: Self - efficacy and emotional intelligence of pre- service efl teachers: A study at hue university of foreign languages and international studies :
DDC
| 418.0071 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Bảo Châu |
Tác giả TT
| Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế |
Nhan đề
| Self - efficacy and emotional intelligence of pre- service efl teachers: A study at hue university of foreign languages and international studies : Niềm tin vào năng lực bản thân và trí tuệ cảm xúc của giáo sinh ngành sư phạm tiếng anh: Một nghiên cứu tại trường Đại học ngoại ngữ Huế / Nguyễn Thị Bảo Châu; Phan Đỗ Quỳnh Trâm |
Thông tin xuất bản
| Huế, 2024 |
Mô tả vật lý
| 48tr. ; 28cm. |
Từ khóa tự do
| TA/PPGD/Phương pháp giảng dạy |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Đỗ Quỳnh Trâm |
Địa chỉ
| 100Kho Tiếng Anh(1):000051442 |
|
000
| 00000nam#a2200000u##4500 |
---|
001 | 23199 |
---|
002 | 3 |
---|
004 | 3A558046-FF1B-4BED-8D4B-FCA0129A06DC |
---|
005 | 202409231615 |
---|
008 | 240718s2024 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20240923161552|bloanttp|y20240718150602|zthuytt |
---|
040 | |aHUCFL |
---|
041 | |aEng |
---|
082 | |a418.0071|bNGU |
---|
100 | |aNguyễn, Thị Bảo Châu |
---|
110 | |aTrường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế |
---|
245 | |aSelf - efficacy and emotional intelligence of pre- service efl teachers: A study at hue university of foreign languages and international studies : |bNiềm tin vào năng lực bản thân và trí tuệ cảm xúc của giáo sinh ngành sư phạm tiếng anh: Một nghiên cứu tại trường Đại học ngoại ngữ Huế / |cNguyễn Thị Bảo Châu; Phan Đỗ Quỳnh Trâm |
---|
260 | |aHuế, |c2024 |
---|
300 | |a48tr. ; |c28cm. |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp |
---|
653 | |aTA/PPGD/Phương pháp giảng dạy |
---|
700 | |aPhan, Đỗ Quỳnh Trâm|eSupervisor |
---|
852 | |a100|bKho Tiếng Anh|j(1):000051442 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
000051442
|
Kho Tiếng Anh
|
418.0071 NGU
|
Mượn về nhà
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|