Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Danh sách cán bộ
Nội quy thư viện
Dịch vụ thư viện
Tra cứu
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Độc giả
Thông tin bạn đọc
Hòm thư góp ý
Hỗ trợ
Video Hướng Dẫn Sử Dụng Thư Viện
Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tài khoản bạn đọc
Hướng dẫn tra cứu tài liệu in
Hướng Dẫn Truy Cập Sử Dụng Các Nguồn Tài Liệu Điện Tử
Thông tin truy cập các nguồn tài liệu điện tử
Video Hướng Dẫn Tra Cứu Sử Dụng Cổng Thông Tin Thư Viện
Học liệu mở
Học liệu mở Tiếng Trung
Học liệu mở Tiếng Anh
Học liệu mở Tiếng Pháp
Học liệu mở Tiếng Nhật
Học liệu mở Tiếng Hàn
100
Đăng nhập
TRA CỨU
Tim lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tài liệu in
Skip Navigation Links.
Tất cả (20823)
Sách tham khảo (16382)
Giáo trình mới (334)
Luận án (9)
Sách giáo trình (801)
Khóa luận (1170)
Luận văn (662)
Báo cáo NCKH (296)
Kỷ yếu Hội thảo, Hội nghị (2)
Tài liệu Đa phương tiện (1115)
Ấn phẩm định kỳ (52)
Tài liệu đa phương tiện
Skip Navigation Links.
Tất cả (2009)
Sách tham khảo (814)
Tài liệu số (38)
Sách điện tử (38)
Giáo trình mới (125)
Luận án (9)
Sách giáo trình (174)
Khóa luận (213)
Luận văn (412)
Báo cáo NCKH (185)
Tài liệu Đa phương tiện (39)
Duyệt theo bộ sưu tập Luận văn (Có bản mềm)
Sắp xếp:
Cập nhật
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
EFL VIETNAMESE LEARNERS' USE OF LEXICAL COLLOCATIONS IN ESSAY WRITING / Nghiên cứu về việc sử dụng các cụm từ vựng trong bài viết của sinh viên Việt Nam học ngoại ngữ tiếng Anh Trần Ngọc Quỳnh Phương
29-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:40)
AN INVESTIGATION INTO EFL UNDERGRADUATE STUDENTS' RESEARCH COMPETENCE DEVELOPMENT AT UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGES AND INTERNATIONAL STUDIES, HUE UNIVERSITY / Nghiên cứu về việc phát triển năng lực nghiên cứu của sinh viên ngành tiếng Anh tại trường Đại học ngoại ngữ, Đại học HuếVõ Thị Tiểu My
29-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:40)
A study on professional development needs of english teachers at some high schools in Quang Tri province / Nghiên cứu về nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ của giáo viên tiếng Anh tại một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Trị Hồ Thị Thùy Chi
29-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:81)
Teaching culture: a study on EFL teachers' practices in textbook - based reading lessons at some upper secondary schools in Quang Tri province / Nghiên cứu về việc thực hành dạy văn hóa trong các giờ đọc hiểu sử dụng sách giáo khoa tại một số trường trung học phổ thông tỉnh Quảng TrịNguyễn Thị Minh Hằng
29-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:126)
A study on reflective practice as a tool for the professional development by EFL pre - service teachers at Hue university of foreign languages / Nghiên cứu về thực hành chiêm nghiệm như một công cụ để phát triển nghiệp vụ của các giáo viên giảng dạy tiếng anh như một ngoại ngữ trước khi dạy học tại trường Đại học ngoại ngữ Huế Trần Thị Thu Thanh, Lê Phạm Hoài Hương
29-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:69)
Self - reported emotions experienced in online english speaking classes by second - year students at Hue university of foreign languages and international studies, Hue university / Những cảm xúc được sinh viên năm hai trường Đại học ngoại ngữ, Đại học huế cảm nhận trong các lớp nói tiếng anh trực tuyến Nguyễn Hoàng Anh
29-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:40)
Outline autonomous strategies by EFL students at Le Quy Don high school for gifted students in Quang Tri province / Nguyễn Thị Thúy Hằng,
29-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
EFL TEACHERS’ ATTITUDES AND USE OF GAMIFICATION IN TEACHING ENGLISH AT UPPER SECONDARY SCHOOLS IN QUANG TRI PROVINCE : THÁI ĐỘ VÀ VIỆC SỬ DỤNG TRÒ CHƠI HOÁ CỦA GIÁO VIÊN TRONG DẠY TIẾNG ANH TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH QUẢNG TRỊ / Phạm Thị Ánh Ngọc; Trần Quang Ngọc Thúy
28-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:87)
STRATEGIES TO REDUCE LANGUAGE ANXIETY IN SPEAKING AMONG EFL VIETNAMESE LEARNERS: STUDENTS’ PERSPECTIVES : NHỮNG CHIẾN LƯỢC GIẢM THIỂU LO LẮNG NGÔN NGỮ TRONG VIỆC NÓI TIẾNG ANH CỦA CÁC HỌC SINH VIỆT NAM: TỪ KHÍA CẠNH NGƯỜI HỌC / Trần Nguyễn Bích Hà; Trương Viên
28-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
USING QUIZIZZ FOR GAME-BASED FORMATIVE ASSESSMENT IN EFL HIGH SCHOOL CLASSES: AN EXAMINATION OF STUDENTS’ ENGAGEMENT AND PERCEPTIONS : KHẢO SÁT MỨC ĐỘ THAM GIA VÀ NHẬN THỨC CỦA HỌC SINH VỀ VIỆC SỬ DỤNG QUIZIZZ CHO HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN THÔNG QUA TRÒ CHƠI Ở CÁC LỚP HỌC TIẾNG ANH NHƯ MỘT NGOẠI NGỮ / Trần Thị Hoa Thảo; Hoàng Thị Linh Giang
28-12-2022
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:52)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 42